Hướng dẫn nạp tiền điện thoại vinaphone qua vietcombank

Với các dịch vụ nạp tiền điện thoại vinaphone tai banthe24h bạn hoàn toàn có thể nạp tiền cho thuê bao trả trước của các nhà mạng Mobifone,Viettel, Vinaphone cũng như thanh toán cước thuê bao trả sau của các nhà mạng này một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất

Những ưu điểm khi nạp tiền điện thoại Vinaphone tại banthe24h

Nếu bạn là một khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền tại Banthe24h thì chắc hẳn dịch vụ nạp tiền điện thoại trực tuyến sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí, thời gian. Đặc biệt khi đang thực hiện đổi thẻ cào thành tiền bạn muốn nạp tiền cho thuê bao của mình hoặc thuê bao khác là hoàn toàn có thể thực hiện được.
nạp tiền điện thoại vinaphone qua vietcombank
nạp tiền điện thoại vinaphone qua vietcombank

Với các dịch vụ của Banthe24h.vn bạn dễ dàng nạp tiền cho điện thoại của mình bằng bất kì thẻ cào của các nhà mạng khác nữa.

Cách nạp tiền điện thoại Vinaphone tại website Banthe24h.vn

Bước 1: Tiến hành chọn dịch vụ Nạp tiền điện thoại nhanh

Nhập các thông tin cần thiết là số điện thoại , loại thuê bao, mệnh giá thẻ nạp,email thông tin giao dịch và phương thức thanh toán( tài khoản ngân hàng Vietcombank)

Bước 2: Thanh toán và nhận tiền

Sau khi thanh toán thành công tài khoản điện thoại của bạn sẽ nhận được tiền ngay lập tức, nếu bạn thanh toán bằng tài khoản cá nhân trên hệ thống thì bạn sẽ không bị mất một khoản phí nào cả.

Như vậy với banthe24h.vn bạn có thể nạp tiền cho điện thoại của mình bằng tất cả các loại thẻ cào khác một cách nhanh chóng, chính xác nhất. Hãy đăng kí làm thành viên ngay từ bây giờ để nhận được mức chiết khấu ưu đãi cùng chiết khấu hấp dẫn nhất nhé.

0 nhận xét trong bài "Hướng dẫn nạp tiền điện thoại vinaphone qua vietcombank"

Đăng nhận xét