3 cách kiểm tra dịch vụ MobiFone đang sử dụng

Hiện nay, mobifone nâng cấp giao diện quản lý trang chủ mới trên SMS và USSD, giúp người dùng không khó để tìm ra như trước. Cũng nhờ đó người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc quản lý và kiểm tra các dịch vụ GTGT của nhà mạng.

Với các thuê bao sử dụng mạng di động mobifone, có đôi khi thuê bao bị trừ tiền mà không hiểu vì sao thì với việc theo dõi được danh sách VAS đang sử dụng là rất cần thiết.

3 cách kiểm tra dịch vụ MobiFone đang sử dụng

Làm thế nào để kiểm tra dịch vụ mobiphone?

Cách 1: Nhắn tin SMS
Bạn soạn tin nhắn theo cú pháp  KT gửi đến đầu số 994 (miễn phí) để được tin nhắn trả lời ghi danh sách các dịch vụ MobiFone bạn đang dùng.
Kiểm tra dịch vụ MobiFone đang sử dụng: Hãy soạn tin nhắn KT gửi đến đầu số 994 (miễn phí) để được tin nhắn trả lời ghi danh sách các dịch vụ MobiFone bạn đang dùng.
Cách 2: Giao thức USSD
Với một thuê bao MobiFone, việc tra cứu danh sách dịch vụ GTGT nào bạn đang sử dụng  cũng có thể được thực hiện khá dễ dàng qua giao thức USSD, cụ thể là gọi *901*4*6# hoặc *901*4*7#.
+ Cách 3: Vào trang chủ mobifone.
3 cách kiểm tra dịch vụ MobiFone đang sử dụng

Trang web MobiFone

Bước 1: Sau khi đăng nhập tài khoản trên mobifone.com.vn, bạn hãy bấm mục My MobiFone và chọn Quản lý dịch vụ.
Kiểm tra dịch vụ mobifone đang sử dụng: Sau khi đăng nhập tài khoản, bạn hãy bấm mục My MobiFone và chọn “Quản lý dịch vụ” (mũi tên đỏ).
Bước 2: Trong danh sách dịch vụ đang sử dụng, thuê có thể bấm Hủy dịch vụ ngay nếu không muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ.
- Kiểm tra dịch vụ MobiFone đang sử dụng: Trong danh sách dịch vụ đang sử dụng, thuê bao có thể bấm “Hủy dịch vụ” (mũi tên) ngay nếu muốn.
- Kiểm tra dịch vụ mobifone đang sử dụng: Bấm “Đồng ý” nếu quyết hủy dịch vụ.
- Kiểm tra dịch vụ mobifone đang sử dụng: Sau khi hủy dịch vụ thành công sẽ có bảng thông báo này.

Trên wap MobiFone

Bước 1: Trên wap mobifone (wap.mobifone.com.vn), bạn cũng đăng nhập bình thường, và nếu đang dùng 3G mobifone sẽ được miễn phí lưu lượng vào trang wap này. Sau đó hãy vào mục cá nhân và bấm Đăng ký/Hủy dịch vụ GTGT.
Kiểm tra dịch vụ MobiFone đang sử dụng: Trên wap mobifone (wap.mobifone.com.vn), hãy vào mục “Cá nhân” và bấm “Đăng ký/Hủy dịch vụ GTGT” (mũi tên).
Bước 2: Bấm vào Tra cứu DV sử dụng…
Kiểm tra dịch vụ Mobifone đang sử dụng: Bấm vào “Tra cứu DV sử dụng”

Ngoài ra, nếu thuê bao mobifone muốn kiểm tra các dịch vụ đang dùng của mình  thì còn có thể tải ứng dụng My fobifone (Dành cho các thuê bao sử dụng smartphone hỗ trợ hệ điều hành cho iOS và cho Android) để kiểm tra các dịch vụ mobifone.
Sau khi kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng, để không bị gián đoạn trong quá trình liên lạc bạn có thể mua thẻ điện thoại online tại website Banthe24h.vn để được hưởng mức chiết khấu hấp dẫn nhé!

0 nhận xét trong bài "3 cách kiểm tra dịch vụ MobiFone đang sử dụng"

Đăng nhận xét