Đăng ký gói M70 Mobifone 70.000đ sở hữu 1,6GB

Đối nhưng thuê bao thường xuyên đăng ký dịch vụ 3G Mobifone để sử dụng, khi nhắc tới gói cước 70.000đ, bạn thường nghĩ ngay tới gói MIU với 600MB data tốc độ cao. Tuy nhiên, bắt đầu từ ngày 10/5/2016 trở đi, với cùng cước phí, bạn có thể lựa chọn đăng kí cho mình gói M70 Mobifone với ưu đãi data lên đến 1,6GB tốc độ cao. 
Đây là một trong những gói được triển khai áp dụng trên Toàn Quốc và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Hãy cùng chuyên mục tìm hiểu kĩ hơn về loại dịch vụ này nhé.

Vậy gói M70 bạn cần đăng kí và sử dụng ra sao?

 gói M70 Mobifone
 gói M70 Mobifone 

Gói M70 Mobifone – cho bạn truy cập 3G tốc độ cực cao, ưu đãi lớn

– giá cước: 70.000đ.

– Chu kỳ: 30 ngày.

– Data ưu đãi: 1,6 GB tốc độ cao,

– Cước phát sinh: Tự động ngắt kết nối khi hết dung lượng, không lo phát sinh cước.

Cú pháp đăng ký gói M70 Mobifone

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng gói M70 Mobifone có thể đăng ký sử dụng với cú pháp sau đây:

DKV M70 gửi 9084

Sauk hi bạn đăng kí sẽ nhận ngay 1,6GB data này vào tài khoản data của thuê bao. Để chắc chắn, bạn có thể kiểm tra lưu lượng data máy bằng cách soạn tin KT DATA gửi 999 để biết lưu lượng data trong tài khoản.
Đăng ký gói M70 Mobifone
Đăng ký gói M70 Mobifone


Gói M70 không phải là gói 3G trọn gói Mobifone, nhưng nó cũng không tự động trừ gói cước phát sinh mà sẽ tự động dừng lại khi hết dung lượng data miễn phí truy cập internet, giúp thuê bao có thể tránh bị trừ phí. Để tiếp tục sử dụng 3G tốc độ cao, bạn cần phải mua thêm dung lượng của Mobifone 

Hãy đồng hành cùng chuyên mục để luôn nhận được những thông tin hay và hót nhất về các nhà mạng nhé. 

Bên cạnh đó với những bạn cần truy cập internet 3G tốc độ cao thường xuyên… mà không muốn bị giật lag hay mạng chậm, những gói 3G trọn gói Vinaphone sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn hiện nay. Bạn có thể tham khảo thêm. Hy vọng bài viết trên có thể cung cấp cho bạn thật nhiều những thông tin bổ ích nhất.

Chúc bạn có những giây phút thú vị và hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ này.

0 nhận xét trong bài "Đăng ký gói M70 Mobifone 70.000đ sở hữu 1,6GB"

Đăng nhận xét