Đăng ký gói 12MY Mobifone thỏa sức xem video tốc độ cao cả năm

Đăng ký gói 12MY Mobifone - gói xem youtube cả năm bạn sẽ luôn có được những phút thư giãn thoải mái với những video, clip, những bộ phim, gameshow yêu thích ngay trên điện thoại mọi lúc mọi nơi với chất lượng và tốc độ đường truyền cao nhất.
Đăng ký gói 12MY Mobifone thỏa sức xem video tốc độ cao cả năm
Khi sử dụng gói 12MY Mobifone bạn sẽ luôn được trải nghiệm những thước phim với chất lượng và tốc độ cao nhất trên youtube sẽ mang đến cho người dùng cơ hội tận hưởng các tiện ích di động với chi phí tiết kiệm nhất. Đây cũng được coi là một trong những giải pháp hữu ích giúp người dùng có thể chủ động giải trí trên di động mọi lúc, mọi nơi.

Đăng ký gói 12MY Mobifone bằng cách nào?

Để đăng ký gói 12MY Mobifone bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: ON 12MY gửi 9084 
Khi đăng ký xong bạn sẽ nhận được ưu đãi xem youtube thả ga cùng với 31,2GB data sử dụng dịch vụ 3G Mobifone cả năm. Gói 12MY Mobifone là gói cước trọn gói nên bạn sẽ không phải lo lắng về cước phí phát sinh mỗi khi sử dụng. Việc bạn cần làm là đăng ký tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn mà gói cước mang lại. Bên cạnh đó khi đăng ký cước phí sẽ được miễn phí, do vậy bạn có thể an tâm đăng ký mà không cần l cước phí phát sinh. 
Đăng ký gói 12MY Mobifone thỏa sức xem video tốc độ cao cả năm

Các ưu đãi gói xem Youtube 1 năm của Mobifone

Khi đăng ký gói 12MY Mobifone bạn sẽ nhận được những ưu đãi sau: 
- Ưu đãi xem Youtube: Không giới hạn dung lượng tốc độ cao xem youtube cả năm.
- Ưu đãi dịch vụ 3G Mobifone: Mỗi tháng (30 ngày) sẽ tặng 2,6GB data, tặng 12 lần trong 12 tháng. Như vậy cả chu kỳ của gói 12MY bạn sẽ nhận được 31,2 GB.
Khi sử dụng hết 2,6GB mỗi tháng của gói cước 12MY Mobifone bạn sẽ được tiếp tục truy cập 3G ở tốc độ thường với ưu đãi miễn phí cước phát sinh vượt mức.
Ngoài ra, khi sử dụng gói 12MY Mobifone bạn cần lưu ý ưu đãi xem youtube tốc độ cao không giới hạn dung lượng chỉ áp dụng khi khách hàng xem video trên ứng dụng Youtube và FPT Play. Nếu bạn xem trên các kênh khác hệ thống sẽ tính cước data theo quy định. Muốn đăng ký được gói cước thuê bao di động của bạn phải đáp ứng điều kiện không sử dụng hoặc đăng ký bất kỳ gói cước 3G Mobifone nào khác (ngoại trừ gói M0) thì mới có thể đăng ký 12MY Mobifone thành công. Bên cạnh đó điện thoại của bạn cần có tính năng Streaming.
Chi tiết về gói xem youtube 1 năm của Mobifone
Tên gói
Cú pháp đăng ký
Ưu đãi xem youtube
Ưu đãi dung lượng data 
Cước phí
Chu kỳ sử dụng
12For gì có tôi
ON  12MY gui  9084
Không giới hạn dung lượng Internet tốc độ cao truy cập Youtube và FPT Play
2,6 GB/ 30 ngày
1.560.000đ
360 ngày
Để kiểm tra dng lượng còn lại của gói 12MY Mobifone bạn soạn tin theo cú pháp: KT 12MY gửi 999.
Gói cước 12MY Mobifone có tính năng gia hạn tự động, khi không có nhu cầu sử dụng gói cước bạn soạn tin: HUY 12MY gửi 999 để ngưng sử dụng dịch vụ (cước phí gửi 999: 200đ/SMS)
Hy vọng với những tiện ích thiết thực cùng ưu đãi hấp dẫn gói 12MY Mobifone sẽ giúp cho các thuê bao di động được trải nghiệm trọn vẹn nhất những tiện ích hấp dẫn từ kênh Youtobe. 

0 nhận xét trong bài "Đăng ký gói 12MY Mobifone thỏa sức xem video tốc độ cao cả năm"

Đăng nhận xét