Cách tặng data 3G cho thuê bao Viettel khác

Hiện nay, với các dịch vụ mobile Internet của Viettel khá hữu ích dành cho người dùng di động ngoài việc bạn được đọc báo cập nhật thông tin, nghe nhạc xem phim và giữ liên lạc với bạn bè. Bạn còn có thể tặng lưu lượng data cho người thân yêu của bạn bằng tính năng tặng dịch vụ Mobile Internet của Viettel
Cách tặng data 3G cho thuê bao Viettel khác
Với dịch vụ này, bạn có thể tặng gói cước datta 3G Viettel cho thuê bao Viettel khác chỉ bằng duy nhất một tin nhắn theo cú pháp quy định là bạn đã có thể mang đến niềm vui bất ngờ cho những người thân yêu của mình. 

Làm sao để tặng data 3G cho thuê bao Viettel khác? 

Để sử dụng dịch vụ Mobile Internet của Viettel tặng datta cho thuê bao Viettel khác bạn soạn tin theo cú pháp: TANG TÊN-GÓI-CƯỚC SỐ-THUÊ-BAO-NHẬN gửi đến 191
Các gói 3G có thể áp dụng tặng cho thuê bao khác là gói MI10, MI30, MI50,MiMax, DMax, DMax200.
Cách tặng data 3G cho thuê bao Viettel khác

Lưu ý bạn cần biết khi gửi tặng gói 3G Viettel cho thuê bao khác

Đối với thuê bao tặng:
Là thuê bao di động trả trước của Viettel đang hoạt động thông suốt 2 chiều.
Số dư tài khoản gốc của thuê bao tặng phải đủ điều kiện trả cước phí cho gói 3G mà bạn lựa chọn gửi tặng.
Đối với thuê bao nhận:
Là thuê bao di động trả trước đang hoạt động 2 chiều của Viettel
Thuê bao tại thời điểm được tặng không sử dụng dịch vụ Mobile Internet nào hoặc đang sử dụng một trong các gói data sau: MI0, MIMIN, Mobile Internet 3G -sim học sinh, sinh viên.
Trong tháng đầu tiên bạn sử dụng dịch vụ, hệ thống sẽ áp dụng phí đăng ký 3G Viettel cho thuê bao gửi tặng gói cước. Sang tháng thứ 2 nếu thue bao di động được tặng tiếp tục muốn sử dụng gói 3G thì hệ thống sẽ trừ cước phí sử dụng cho thuê bao nhận.
Với dịch vụ Mobile Internet của Viettel sẽ giúp cho thuê bao được nhận có thể trải nghiệm những tiện ích khi sử dụng các dịch vụ của nhà mạng. Bên cạnh đó còn là dịp cho các thuê bao gửi tặng mang đến niềm vui bất ngờ cho những người thân yêu của mình. 


0 nhận xét trong bài "Cách tặng data 3G cho thuê bao Viettel khác"

Đăng nhận xét