Cách kích hoạt sim Vinaphone trả trước, trả sau và sim 3G mới

Đối với các thuê bao di động Vinaphone trả trước, trả sau và sim 3G mới, khi muốn hòa mạng mới để sử dụng thì bắt buộc các thuê bao di động cần phải kích hoạt sim Vinaphone thì mới có thể sử dụng để nghe, gọi và sử dụng các dịch vụ tiện ích từ nhà mạng. 
Cách kích hoạt sim Vinaphone trả trước, trả sau và sim 3G mới
Cách kích hoạt sim Vinaphone mới sau khi hòa mạng để sử dụng các tiện ích di động do Vinaphone cung cấp như gọi thoại, nhắn tin hay truy cập mạng 3G là vấn đề mà tất cả các khách hàng hiện nay quan tâm. Tuy nhiên, nhiều khách hàng thường không nhớ cách kích hoạt sim hay quên đầu số tổng đài hỗ trợ kích hoạt sim mới neen không thể kích hoạt. Do đó, các thuê bao di động tốn khá nhiều thời gian để kích hoạt sim hay mất thời gian liên hệ đến trung tâm hỗ trợ của vinaphone. 
Nếu bạn đang gặp phải những tình huống trên cũng không nên quá lo lắng, bởi  hiện nay việc kích hoạt sim được thực hiện khá dễ dàng, với vài giây cho 1 cuộc gọi là quý khách có thể kích hoạt sim thành công và an tâm sử dụng. Để kích hoạt sim Vinaphone nhanh chóng bạn có thể tham khảo những thông tin sau đây: 
Cách kích hoạt sim Vinaphone trả trước, trả sau và sim 3G mới

Làm sao để kích hoạt sim Vinaphone mới không mất phí? 

Để kích hoạt sim, bạn phải đến các cửa hàng, trung tâm giao dịch để mua sim mới và đăng ký thông tin thành công. Trong vòng 24h đầu tiên hệ thống sẽ cho phép tiếp nhận thông tin và kích hoạt sử dụng dịch vụ di động cho sim của quý khách.
Bên cạnh đó việc kích hoạt sim Vinaphone trả trước, sim 3G mới rất dễ dàng, bạn chỉ cần lắp sim vào máy và bấm: 900 nhấn phím gọi sau đó thực hiện theo hướng dẫn của tổng đài. Cước phí gọi đến tổng đài 900 hoàn toàn miễn phí. Do vậy bạn có thể an tâm kích hoạt sim Vinaphone mà không lo cước phí phát sinh. 
Sau khi kích hoạt sim thành công Vinaphone sẽ phản hồi sms thông báo đến thiết bị di động của quý khách lúc này quý khách có thể an tâm gọi điện, nhắn tin đăng ký các dịch vụ Vinaphone. Bạn cũng đừng quên gia tăng tài khoản của mình bằng cách truy cập vào website banthe24h để mua thẻ điện thoại online và được hưởng chiết khấu ưu đãi nhé!

0 nhận xét trong bài "Cách kích hoạt sim Vinaphone trả trước, trả sau và sim 3G mới"

Đăng nhận xét