Hướng dẫn các cách nạp tiền viettel đơn giản

Với những người dùng thuê bao viettel, bạn muốn nạp tiền viettel cho điện thoại, Ipad, Dcom 3G, 4G Viettel…nhưng bạn lại không biết nên nạp tiền bằng cách nào. Nếu rơi vào trường hợp đó bạn cũng không phải quá lo lắng bởi hiện tại có rất nhiều cách để nạp thẻ viettel bằng thẻ cào cho từng loại thuê bao.

Hướng dẫn các cách nạp tiền viettel đơn giản

Bài viết hướng dẫn cách nạp tiền viettel dưới đây sẽ giúp các thuê bao di động có thể yên tâm sử dụng điện thoại mà khong lo hết tiền kể cả khi đến nơi không có điều kiện nạp thẻ hoặc mua thẻ điện thoại. Hiện tại, có nhiều hình thức nạp tiền khác nhau cho sim viettel sẽ giúp khách hàng linh động hơn trong việc sử dụng tài khoản điện thoại.​

Làm sao để nạp tiền viettel cho thuê bao di động? 

Nạp tiền Viettel bằng thẻ cào
Thông thường, nạp tiền viettel bằng thẻ điện thoại là hình thức thông dụng nhất của các thuê bao di động. Khi đó các thuê bao di động chỉ cần đến các đại lý bán thẻ cào viettel mua về và sử dụng mã số thẻ cào và thực hiện thao tác: *100*Mã số thẻ cào# sau đó nhắn nút “Gọi” thế là bạn đã nạp tiền điện thoại thành công tương đương với mệnh giá trên thẻ nạp.
Hướng dẫn các cách nạp tiền viettel đơn giản
Nạp tiền viettel online
Để nạp tiền viettel online cho các thuê bao di động, thuê bao di động truy cập vào các địa chỉ website có hỗ trợ nạp tiền online để nạp thẻ cho sim. Một trong những địa chỉ uy tín, tin cậy đó là Bán thẻ 24h. Khi sử dụng hình thức mua thẻ điện thoại online tại Bán thẻ 24h, bạn có thể mua thẻ, nạp thẻ ở bất cứ đâu vào bất cứ thời gian nào chỉ với chiếc điện thoại, máy tính được kết nối internet.
Nhờ thuê bao Viettel khác nạp tiền hộ
Với những người đi công tác, hay làm ăn ở những nơi không có điều kiện kết nối wifi hoặc không gần nơi bán thẻ điện thoại bạn có thể nhờ các thuê bao khác nạp tiền viettel giùm. Để nạp thẻ viettel cho thuê bao khác bạn thực hiện theo cú pháp: *103*Số-điện-thoại-cần-nạp*Mã-số-thẻ#OK là tài khoản điện thoại của bạn đầy ấp tiền thông qua việc nhờ người thân nạp tiền vào thuê bao của mình.

Mong rằng với bài hướng dẫn các cách nạp tiền điện viettel trên sẽ giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái và đảm bảo quá trình liên lạc thường xuyên nhé!

0 nhận xét trong bài "Hướng dẫn các cách nạp tiền viettel đơn giản"

Đăng nhận xét