Làm thế nào để đăng ký dịch vụ 4G Mobifone cho đơn giản nhất

Với kết nối 3G Mobifone trên điện thoại thông minh, thuê bao hoàn toàn có thể trải nghiệm Internet mọi lúc mọi nơi với tốc độ cực khủng và data ưu đãi lớn mà không cần phải lo lắng về vấn đề cước phí.
Gần đây, nhà mạng mobifone đã triển khai dịch vụ 4G Mobifone tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh, tạo cho người sử dụng có cơ hội tiếp cận với tốc độ công nghệ truy cập mạng tiên tiến nhất hiện nay. Truy cập mạng nhanh gấp 5 đến 7 lần so với 3G trước đây.
dịch vụ 4G Mobifone
dịch vụ 4G Mobifone 

Mặc dù vẫn trong thời gian thử nghiệm beta, công nghệ 4G Mobifone đã được quan tâm rộng rãi và có rất nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Tất cả các thuê bao đều muốn đăng ký 4G Mobifone để được trải nghiệm cảm giác lướt web nhanh và mạnh nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách đăng ký dịch vụ 4G Mobifone cho điện thoại

Làm thế nào để đăng ký dịch vụ 4G Mobifone nhanh nhất bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây: 

1. Đến các địa điểm giao dịch mobifone để đăng kí

Tìm ngay các điểm giao dịch của Mobifone quanh nơi bạn ở để đăng ký dịch vụ. Trong trường hợp bạn không biết địa điểm nào gần với mình nhất, hãy gọi cho nhân viên điều tổng đài nhà mạng để được tư vấn và giúp đỡ nhé.

Lưu ý rằng một số số điện thoại MobiFone có tính phí cho các cuộc gọi thoại, vì vậy đừng quên kiểm tra tài khoản điện thoại của bạn để chắc chắn rằng bạn có thể thực hiện cuộc gọi hay không nhé. Nếu tài khoản của bạn không có đủ tiền, bạn có thể nhờ tư vấn qua kênh trực tuyến của nhà mạng mobifone

2. Những thủ tục cần thiết để đăng ký dịch vụ 4G Mobifone 
dịch vụ 4G Mobifone
dịch vụ 4G Mobifone 


- Khi đi đăng kí bạn nhớ mang theo Sim mà bạn muốn chuyển đổi, chứng minh thư và thiết bị di động có hỗ trợ kết nối 4G LTE.

- Về phí đăng ký, bạn không phải lo lắng, bởi vì tất cả các giao dịch đều miễn phí.

- Mức phí đăng kí các gói 4G sẽ bằng với mức phí 3G hiện tại.

3. Phạm vi đăng ký dịch vụ 4g mobifone

Hiện tại, mạng Mobifone vẫn đang được thử nghiệm tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Vì vậy, chỉ có các thuê bao đang sinh sống, làm việc tại các địa chỉ này mới có thể đến các điểm giao dịch để chuyển sim và đăng ký sử dụng dịch vụ 4G Mobifone.

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về cách đăng ký dịch vụ 4G Mobifone cho điện thoại vô cùng đơn giản, nhanh chóng mà bạn có thể tham khảo. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị với các dịch vụ 4G của nhà mạng! Hãy đồng hành cùng chuyên mục để nhận được nhiều thông tin hay và bổ ích.

0 nhận xét trong bài "Làm thế nào để đăng ký dịch vụ 4G Mobifone cho đơn giản nhất"

Đăng nhận xét