Cách làm lại sim Vietnamobile nhanh nhất

Với những thuê bao đi động Vietnamobile, trong trường hợp bạn không cẩn thận làm lại sim hay bạn bị khóa sim,..Nếu trong trường hợp này bạn cũng không nên quá lo lắng bởi hiện nay bạn có thể làm lại sim Vietnamobile một cách nhanh chóng, đơn giản với một số cách dưới đây.
Hiện nay, các thủ tục làm lại sim Vietnamobile bị mất, hỏng khá đơn giản và nhanh chóng tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn chưa biết chi tiết thủ tục nên không thể làm lại sim của mình. 

Làm sao để làm lại sim Vietnamobile?

Để làm lại sim Vietnamobile bạn cần nắm rõ những điều kiện sau đây: 
- Sim Vietnamobile của bạn vẫn phải còn trên hệ thống số, phải đảm bảo chưa bị thu hồi về kho số và đấu nối số mới lại. ( có thể nhờ giao dịch viên kiểm tra thông tin).
- Nếu sim đã được đấu nối lại và bán mới trên thị trường thì bạn sẽ không được làm lại số thuê bao đã mất.
- Trong trường hợp thuê bao của bạn bị thu hồi do quá hạn sử dụng, bạn có thể viết đơn xin cấp lại số và gửi về tổng đài để xem xét hỗ trợ. 
Nếu thuê bao di động của bạn đã đáp ứng đầy đủ điều kiện để làm lại sim Vietnamobile, khi đó bạn hãy mang theo CMND cá nhân, đến ngay cửa hàng giao dịch Vietnamobile gần nhất để thực hiện thủ tục làm lại sim.

Các thủ tục làm lại sim Vietnamobile

Để đăng ký thành công bạn cần đáp ứng đầy đủ những thủ tục sau: 
- Mang theo CMND
- Cung cấp cho giao dịch viên 5-10 số điện thoại mà bạn thường xuyên liên lạc.
- Điền các thông tin vào bảng theo mẫu do cửa hàng /điểm giao dịch Vietnamobile yêu cầu.
Với những thông tin trên đây, mong rằng các thuê bao di động có thể đăng ký làm lại sim Vietnamobile nhanh chóng, dễ dàng để không bị gián đoạn trong quá trình liên lạc và sử dụng các dịch vụ của nhà mạng

0 nhận xét trong bài "Cách làm lại sim Vietnamobile nhanh nhất"

Đăng nhận xét