Cách đăng ký các dịch vụ tiện ích của Vietnamobile

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của các thuê bao di động, các dịch vụ tiện ích của Vietnamobile triển khai sẽ giúp cho quá trình sử dụng điện thoại của khách hàng trở nên thoải mái và tiện lợi.
Hiện nay Vietnamobile triển khai khá nhiều dịch vụ tiện ích phục vụ cho nhu cầu của khách hàng như chặn cuộc gọi Vietnamobile, nhạc chờ Vietnamobile, báo cuộc gọi nhỡ Vietnamobile, tin nhắn báo bận, dịch vụ xem video clip Viclip Vietnamobile.
Cách đăng ký các dịch vụ tiện ích của Vietnamobile
Bên cạnh đó, các dịch vụ tiện ích của Vietnamobilecó cước phí khá rẻ và có nhiều lựa chọn cho khách hàng. Do đó, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và sử dụng các dịch vụ tiện ích để làm việc, giải trí. 

Các dịch vụ tiện ích của Vietnamobile bao gồm những dịch vụ nào? 

Cũng như các nhà mạng khác, Vietnamobile cho triển khai các gói cước 3G, báo cuộc gọi nhỡ, chặn cuộc gọi,... giúp cho các thuê bao di động chủ động hơn trong việc sử dụng các dịch vụ. Bạn có thể tham khảo các dịch vụ tiện ích của Vietnamobile dưới đây: 
Dịch vụ Vietnamobile
Mã dịch vụ
Giá cước
Thời hạn sử dụng
Cách đăng ký
Nhạc chờ
nhân sự
9.000đ
30 ngày
DK HR gui 123
Báo cuộc gọi nhỡ
MCA cơ bản
MCA
6.000đ
30 ngày
DK MCA gửi 2626
MCA nâng cao
MCAB
9.000đ
30 ngày
DK MACB gửi 2626
Chặn cuộc gọi
Gói Call Blooking cơ bản
CB
6.000đ
30 ngày
DK CB gửi 345
Gói Call Blooking VIP
CB VIP
9.000đ
30 ngày
DK CB VIP gửi 345
Tin nhắn báo bận
TB
6.000đ
30 ngày
DK TB gửi 345
Hộp thư thoại
VM
6.000đ
30 ngày
DK VM gui 345
Xem video clip Viclip Vietnamobile
Gói cước VC1
VC1
1.000đ
1 ngày
 DK VC1 gửi 338
Gói cước VC7
VC7
5.000đ
7 ngày
DK VC7 gửi 338
Khi sử dụng dịch vụ, các thuê bao di động Vietnamobile cũng cần lưu ý khi đăng ký dịch vụ Vietnamobile cước phí sẽ trừ vào tài khoản chính, các dịch vụ Vietnamobile đều có tính năng tự động gia hạn, sau chu kỳ gói hệ thống sẽ tự động gia hạn gói cước. Ngoài ra, khi bạn hủy dịch vụ Vietnamobile nào thì dịch vụ ấy sẽ bị mất hoàn toàn.
Với bài viết  trên đây, hy vọng các thuê bao Vietnamobile sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn và đăng ký các dịch vụ tiện ích của Vietnamobile phù hợp và không bỏ lỡ những phút giây trải nghiệm của bản thân. 

0 nhận xét trong bài "Cách đăng ký các dịch vụ tiện ích của Vietnamobile"

Đăng nhận xét