Hòa nhập cùng với dịch vụ Ale của Mobifone

Thể thao hiện nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta nhất là đối với các fan thể thao thì việc theo dõi các chuyển động các môn thể thao hằng ngày chính là niềm vui giải trí. Dịch vụ Ale của Mobifone chính là dịch vụ nhà mạng muốn dành cho tất cả các thuê bao yêu thích thể thao. Dịch vụ cung cấp các thông tin thể thao hấp dẫn nhất mỗi ngày giúp bạn có thể theo dõi 24/24.
Khi sử dụng dịch vụ dù ở bất cứ nơi đâu hay thời điểm nào bạn đều có thể xem tin tức, xem video,… Mọi thông tin từ A-Z của tđã có rất nhiều khách hàng đăng kí sử dụng dịch vụ Ale của Mobifone . Nó đã trở thành một người bạn trong cuộc sống hàng ngày.
dich-vu-ale-cua-mobifone
dịch vụ Ale của Mobifone 
dịch vụ Ale của Mobifone là cổng thông tin bóng đá trực tuyến do nhà mạng MobiFone phát triển, có nhiều nội dung phong phú hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang cả thế giới vào trong tay bạn để thỏa mãn niềm đam mê thể thao. Nếu bạn muốn cập nhật thường xuyên tin tức thể thao thì không nên bỏ qua dịch vụ này nhé.

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký sử dụng dịch vụ Ale của Mobifone

Bạn có thể lựa chọn gói ngày, tuần, câu lạc bộ để đăng kí và gửi đến 9169. Cụ thể như sau:

Gói tổng hợp ngày: DK BD1 gửi 9169 Phí: 2000đ

Gói tổng hợp tuần DK BD7 gửi 9169 Phí: 10.000đ

Gói Câu Lạc Bộ: DK mã-câu-lạc-bộ gửi 9169 Phí: 5000đ

Trong đó mã câu lạc bộ: Barca: BAR; Real Madrid: RMA; Juventus: JUV; Bayern Munich: BM; PSG: PSG., Manchester United: MU; Chelsea: CHE; Arsenal: ARS; Man City: MC; Liverpool: LIV; 

Sau khi hoàn tất quá trình đăng kí bạn hãy bật 3G Mobifone và truy cập vào wapsite dịch vụ ale.vn để có thể cập nhật những thông tin thể thao hay và hót nhất nhé.

Những ưu đãi khi tham gia sử dụng dịch vụ Ale của Mobifone 

dich-vu-ale-cua-mobifone
dịch vụ Ale của Mobifone 

– Ngay sau khi đăng ký dịch vụ Ale của Mobifone bạn sẽ nhận được các thông tin qua các kênh SMS và Wapsite tất cả các nội dung cục hayvà hấp dẫn như:

Tổng hợp các bài tin hót về thể thao có nhiều người quan tâm nhất

Tổng hợp các bàn thắng, clip trận đấu ngay khi kết thúc

Cung cấp tất cả những hình hài hước nhất về thể thao

Cập nhật nhanh và chính xác các thông tin bên trong và ngoài nước

Nếu không muốn sử dụng tiếp dịch vụ bạn có thể soạn tin nhắn hủy soạn HUY mã-gói gửi 9169 để được huỷ dịch vụ Ale Mobifone thành công. Đặc biệt đối với gói câu lạc bộ để huỷ dịch vụ bạn soạn: HUY <mã CLB> gửi 9169

Hãy nhanh tay đăng kí sử dụng dịch vụ Ale của Mobifone để có những giây phút trải nghiệm thú vị và hấp dẫn nhất nhé. Chúc bạn đăng kí dịch vụ thành công và nhanh chóng. Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn được nhiều thông tin bổ ích.

0 nhận xét trong bài "Hòa nhập cùng với dịch vụ Ale của Mobifone "

Đăng nhận xét