Hướng dẫn cách ứng tiền Vietnamobile


Với các thuê bao di động Vietnamobile, khi hết tiền trong tài khoản thường lựa chọn cách nạp tiền điện thoại để gia tăng tài khoản cho thuê bao di động của mình. Tuy nhiên, trong một số trường hợp không thể mua được thẻ điện thoại thì dịch vụ ứng tiền Vietnamobile là một dịch vụ hữu hiệu nhất trong trường hợp này. 
Các thuê bao di động sử dụng dịch vụ ứng tiền Vietnamobile để thực hiện cuộc gọi, nhắn tin với bạn bè, người thân khi tài khoản của mình đã hết tiền. Do vậy, lúc đó bạn nên ứng tiền của Vietnambile để có số dư trong tài khoản sử dụng tốt dịch vụ.

Làm sao để ứng tiền Vietnamobile? 

Khi sử dụng dịch vụ ứng tiền Vietnamobile mỗi lần ứng sẽ được từ 3000đ, 5000đ hoặc nhiều hơn trong tài khoản. Để sử dụng dịch vụ ứng tiền của Vietnamobile bạn cần đảm bảo đầy đủ yêu cầu của dịch vụ và thực hiện cú pháp ứng tiền Vietnamobile như sau:
Điều kiện ứng
Cách ứng
Số tiền ứng được
Phí ứng tiền
- Thuê bao trả trước hoạt động 2 chiều tại thời điểm ứng tiền
- Tài khoản chính nhỏ hơn 300đ
- Trong tháng trước tiêu dùng tài khoản >50.000đ
- Thuê bao của bạn đã nạp tiền ít nhất 1 lần/tháng với mức tối thiểu là 20.000đ trong vòng 02 tháng gần nhất.
- Hoạt động từ 3 tháng trở lên
Bấm trên bàn phím *911#OK 
3.000đ
Miễn phí
Sau khi thực hiện các thao tác trên là bạn đã có ngay 3.000đ trong tài khoản. Khi đó hệ thống sẽ khấu trừ lại 3.000đ khi khách hàng nạp thẻ vào tài khoản. Số tiền được ứng chỉ dùng để gọi điện nhắn tin chứ không thể dùng để đăng ký các dịch vụ yêu cầu trừ cước phí ở tài khoản chính như: các gói cước 3G của Vietnamobile, dịch vụ nhạc chờ, báo cuộc gọi nhỡ. 

Dịch vụ ứng tiền nhanh mạng Vietnamobile

Bên cạnh đó các thuê bao di động Vietnamobile còn có thể sử dụng dịch vụ ứng tiền nhanh Vietnamobile. Đây là dịch vụ ứng tiền khi khách hàng đủ điều kiện và tài khoản cạn kiệt, hệ thống chủ động nhắn tin về cho thuê bao khách hàng ứng tiền. Khi sử dụng dịch vụ này thuê bao di động sẽ được ứng từ 5.000đ đến 50.000đ tùy từng thuê bao.
Muốn sử dụng dịch vụ này thuê bao di động phải đáp ứng đủ điều kiện thuê bao khách hàng phải hoạt động tối thiểu 02 tháng kể từ ngày kích hoạt, tài khoản chính nhỏ hơn 5.000đ, trong thời gian sử dụng có phát sinh cước hoặc nạp thẻ điện thoại trong tháng. 
Bên cạnh đó thuê bao trả trước Vietnamobile đang hoạt động hai chiều và nhận được tin nhắn mời tham gia ứng tiền với mức phí ứng xác định. Khi sử dụng bạn cần phải hoàn trả số tiền đã ứng trước đó thì mới có thể sử dụng dịch vụ ứng tiền trong lần tiếp theo. 

Cách ứng tiền nhanh Vietnamobile 

Khi thuê bao của bạn đủ điều kiện ứng tiền, tổng đài Vietnamobile sẽ gửi SMS về mời bạn tham gia ứng tiền. Số tiền được ứng tùy thuê bao sẽ khác nhau từ 5.000đ đến 50.000đ.
- Sau khi nhận được tin nhắn, để đồng ý ứng tiền, hãy soạn ngay Y gửi 900
- Đề nghị ứng tiền nhanh Vietnamobile chỉ có thời hạn trong 24h. Nếu bạn không ứng hệ thống sẽ tự hủy.
- Nếu không muốn ứng tiền Vietnamobile bạn soạn TC gửi 900 (những lần sau Vietnamobile sẽ không gửi tin nhắn về mời ứng tiền nữa, muốn nhận được tin nhắn mời ứng bạn cần soạn DK gửi 900)
Lưu ý khi tham gia ứng tiền tự độngVietnamobile
Thời hạn để trả lại tiền ứng và phí dịch vụ cho Vietnamobile là 2 tháng.
Khi bạn nạp thẻ, Vietnamobile sẽ trừ tiền ứng theo quy tắc sau:
Nếu số tiền nhỏ hơn hoặc bằng tiền ứng và phí: Dịch vụ ứng tiền nhanh tiến hành trừ 80% giá trị thẻ nạp, số tiền còn lại sẽ trừ trong những lần sau. Nếu số tiền lớn hơn số tiền ứng và phí: Dịch vụ ứng tiền nhanh sẽ trừ 100% số tiền trong một lần. Phí ứng tiền sẽ phụ thuộc vào số tiền bạn định ứng và được gửi kèm qua tin nhắn, 
Với bài viết trên đây, mong rằng các thuê bao di động Vietnamobile sẽ có cách sử dụng dịch vụ ứng tiền nhanh Vietnamobile phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Bạn cũng đừng quên nạp tiền điện thoại để gia tăng tài khoản và thanh toán cước phí dịch vụ từ nhà mạng nhé!





0 nhận xét trong bài "Hướng dẫn cách ứng tiền Vietnamobile"

Đăng nhận xét