Cú pháp đăng ký gói cước D12 3G Vinamobile trong 10 ngày

Trong khi những nhà mạng lớn đang có rất nhiều các chương trình khuyến mãi truy cập internet 3G thì nhà mạng Vietnamobile cũng tung ra Gói cước D12 để truy cập 3G trong 10 ngày mới với nhiều ưu đãi và cước phí đăng ký cực thấp chắc chắn sẽ làm cho khách hàng hài lòng và an tâm đăng ký. Nào hôm nay chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu về Gói cước D12 Vietnamobile bạn nhé!
Có khá nhiều gói cước 3G 1 ngày, 10 ngày của Vietnamobile đang được triển khai. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình những gói cước 3G hợp lý. Với gói cước D12 Vietnamobile, đây là gói cước giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn nên đừng bỏ qua khi muốn dùng 3G 10 ngày nhé!
đăng ký gói cước D12 3G Vinamobile

Thông tin chi tiết về gói cước D12 Vietnamobile

- Dành cho những đối tượng thuộc thuê bao trả trước Vietnamobile không dành cho thuê bao trả sau.
- Phạm vi áp dụng: Toàn quốc
- Cước sử dụng 12.000đ/ lần đăng ký
- Sử dụng trong vòng 10 ngày tính từ thời điểm đăng ký.


Những ưu đãi lớn khi sử dụng gói cước D12 Vietnamobile

Nếu bạn muốn đăng ký sử dụng gói cước D12 Vietnamobile. Chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: DK D12 gửi 345 là có thể tận hưởng niềm vui trọn vẹn.


Những điều cần lưu ý khi sử dụng gói D12 Vietnamobile

- Cước phí phát sinh khi dung hết dung lượng truy cập là: 25đ/50KB.
- Để kiểm tra số dung lượng data tốc độ cao còn lại thì soạn tin: KT DATA gửi 345
- Gói cước D12 Vietnamobile có tính năng gia hạn tự động vì thế nếu bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa thì hãy hủy nó đi bằng cách: HUY D12 gửi 345

Giờ đây bạn có thể tận hưởng 3G trong ngày thoải mái theo nhu cầu. Tiết kiệm chi phí, sử dụng hợp lý mà vẫn đáp ứng được nhu cầu nên đừng bỏ qua nhé! Chúc các bạn đăng ký gói D12 Vietnamobile thành công và có thời gian sử dụng hài lòng!

0 nhận xét trong bài "Cú pháp đăng ký gói cước D12 3G Vinamobile trong 10 ngày"

Đăng nhận xét