Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký dịch vụ nhạc chờ Koolring Gmobile

Hầu hết giống như các nhà mạng viễn thông khác, nhà mạng Gmobile cũng triển khai đến người dùng dịch vụ nhạc chờ Koolring Gmobile, cho phép thuê bao đăng ký có thể lựa chọn những bản nhạc phù hợp nhất thể hiện cá tính, phong cách của bản thân mình.
Khi đăng ký thành công dịch vụ Nhạc chờ Koolring Gmobile, thuê bao có thể thoải mái lựa chọn các bài hát về Trẻ, hihop, nhạc không lời ,… tại kho nhạc chờ phong phú nhất của nhà mạng

Ngoài ra dịch vụ còn có tính năng cài đặt nhạc chờ mặc định, có nghĩa chỉ đặt 1 nhạc chờ duy nhất cho tất cả các thuê bao khi gọi tới hoặc tính năng cài đặt nhạc chờ riêng lẻ cho từng người , theo từng khoảng thời gian..

Ngoài ra, thuê bao còn có thể gửi tặng những bản nhạc yêu thích cho những người bạn cùng mạng với mình tại mọi thời điểm.
dich-vu-nhac-cho-koolring-cua-mang-gmobile
nhạc chờ Koolring Gmobile


Dịch vụ nhạc chờ của Gmobile Koolring luôn cài đặt mặc định cho tất cả các thuê bao của nhà mạng. Dịch vụ sẽ tự động kích hoạt sau khi thuê bao Gmobile thực hiện giao dịch và tài khoản bị trừ số tiền cước là 2.000 đồng. 

Hãy cùng theo dõi hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ nhạc chờ Koolring Gmobile thoogn qua bài viết dưới đây nhé !

1. Cách đăng kí dịch vụ Nhạc chờ Gmobile qua tổng đài

Thuê bao Gmobile có thể tham gia cài đặt nhạc chờ bằng cách bấm gọi số Tổng đài 1221, làm theo hướng dẫn từ tổng đài là bạn hoàn toàn có thể cài đặt nhạc chờ thành công cho thuê bao của mình, cước phí gọi đến số 1221 là 600đ/1phút (tính theo block 6s+1).

2. Cách đăng kí dịch vụ Nhạc chờ Gmobile qua tin nhắn SMS

nhac-cho-koolring-gmobile
nhạc chờ Koolring Gmobile

Dịch vụ hiện đã được cài đặt mặc định cho thuê bao Gmobile, do đó, để kích hoạt dịch vụ, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: MD  gửi 1221 

Sau khi gửi tin nhắn thành công, bạn đã được cài đặt nhạc chờ mặc định của nhà mạng. 

Trên đây là cách cài đặt nhanh chóng dịch vụ nhạc chờ Koolring Gmobile mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình cách thức cài đặt phù hợp nhất nhé. Chúc bạn thành công và nắm được những thông tin cơ bản và chi tiết nhất về cách cài đặt do bài viết cung cấp.

0 nhận xét trong bài "Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký dịch vụ nhạc chờ Koolring Gmobile"

Đăng nhận xét