Người dùng mua mã thẻ điện thoại viettel bằng cách nào?

Để nạp được tiền cho thuê bao di động viettel, người dùng cần phải mua mã thẻ điện thoại, cào lớp giấy bạc in trên thẻ, lấy mã số nạp tiền in chìm bên dưới và thực hiện cú phap nạp thẻ. Tuy nhiên, việc sử dụng thẻ giấy vừa gây mất thời gian vừa dễ nhầm lẫn (nhập thiếu số, thừa số, sai số…), khiến cho người dùng khó có thể nạp tiền vào điện thoại. 

Người dùng mua mã thẻ điện thoại viettel bằng cách nào?

Làm sao để mua mã thẻ điện thoại viettel?

Mã số thẻ điện thoại Viettel nói riêng và mã số nạp tiền thẻ cào điện thoại viễn thông nói chung đều được in trên thẻ cào giấy, dưới lớp giấy tráng bạc. Mã số thẻ cào điện thoại bao gồm q3 chữ số không tuân theo quy luật. Thông thường người dùng sẽ sử dụng hai hình thức là mua mã thẻ cào giấy và mua mã thẻ điện thoại online để nạp cho thuê bao di động viettel.
Nạp tiền điện thoại bằng thẻ cào giấy.
Trên thị trường thẻ cào giấy viettel bao gồm các mệnh giá: 10k, 20k, 50k, 100k, 200k.500k . Với hình thức nạp thẻ cào giấy, người dùng sẽ đến trực tiếp các cửa hàng, đại lý để mua mã thẻ điện thoại với mệnh giá cần dùng. Sau đó sử dụng mã thẻ điện thoại nằm bên dưới lớp giấy bạc in trên thẻ để nạp cho thuê bao di động. Mặc dù đây là hình thức được các thuê bao sử dụng thường xuyên, nhưng hình thức này cũng khiến không ít thuê bao di động vướng phải những rủi do trong quá trình nạp thẻ như: thẻ cào bị mất số, bị rách trong khi cào thẻ, mua phải thẻ cào giả,...
Người dùng mua mã thẻ điện thoại viettel bằng cách nào?
Mua mã thẻ điện thoại online.
Để có thể khắc phục được những nhược điểm này, giúp rút gọn thời gian cũng như tránh nhầm lẫn khi nạp tiền vào tài khoản điện thoại, ngày càng có nhiều người sử dụng cách nạp tiền điện thoại online thay vì cách sử dụng thẻ cào điện thoại giấy. 
Theo đó, thay vì mua mã thẻ điện thoại viettel giấy, người dùng chỉ cần sử dụng dịch vụ mua mã thẻ điện thoại tại các website cung cấp dịch vụ này, thanh toán bằng một trong các công cụ thanh toán trực tiếp bằng thẻ ngân hàng.
Nếu như người dùng sử dụng thẻ cào giấy thì mã số viettel chiết khấu hầu như là không có, nhưng mua mã thẻ điện thoại online, người dùng sẽ được hưởng chiết khấu % cho mỗi lần nạp thẻ.

Không chỉ có mức chiết khấu % mệnh giá thẻ cào cao, khi mua mã thẻ điện thoại tại các website này còn đảm bảo tính bảo mật, an toàn trong thanh toán cho khách hàng, giao dịch thực hiện nhanh chóng và uy tín.

0 nhận xét trong bài "Người dùng mua mã thẻ điện thoại viettel bằng cách nào?"

Đăng nhận xét