Nạp tiền Dcom 3G Viettel trên iPad không cần nhớ số

Trong xã hội hiện đại ngày nay, ngoài các thiết bị như điện thoại di động thì Ipad cũng là một thiết bị  được nhiều người dùng hiện nay. Do vậy, đối với những khách hàng sử dụng Ipad thì làm cách nào để nạp tiền Dcom3G Viettel cho Ipad mà không cần nhớ số là vấn đề được rất nhiều người dùng quan tâm. 

Nạp tiền Dcom 3G Viettel trên iPad không cần nhớ số

Làm thế nào để nạp tiền Dcom 3G Viettel cho Ipad mà không cần nhớ số?

Để nạp tiền Dcom 3G Viettel dành cho Ipad mà không cần phải nhớ số thẻ sim, quý khách có đến 4 cách để thực hiện. Bốn cách này cũng khá phổ biến hiện nay nhưng nhiều người dùng Ipad vẫn chưa biết đến, do đó quá trình nạp thẻ cũng gặp không ít khó khăn. 
Bốn cách phổ biến đó là nạp tiền Dcom 3G Viettel cho iPad trong mục Settings, nạp tiền Dcom 3G Viettel cho iPad bằng cách lắp SIM sang điện thoại khác, nạp tiền Dcom 3G cho iPad bằng ứng dụng QueryUSSD, và nạp nạp tiền Dcom 3G thông qua các webste nạp tiền điện thoại online. 

Nạp tiền Dcom 3G Viettel cho iPad trong mục Settings.

- Đầu tiên, khách hàng chọn mục SETTING (cài đặt) của hệ điều hành IOS => Cellular Data (Dữ liệu di động) rồi bật ON cho Cellular Data. Sau đó khách hàng chọn ô “SIM Applications” (Ứng dụng SIM).
- Trong mục SIM Applications, khách hàng chọn Tiện ích.
Chọn “Tiện ích” trong mục SIM Applications.
- Trong mục Tiện ích, khách hàng chọn “Nạp tiền vào TK“  trong mục TIỆN ÍCH
- Từ giao diện “Nạp tiền vào TK” ở bước 3, theo đó khách hàng nhập MÃ SỐ THẺ rồi bấm send.
Sau khi thực hiện xong các thao tác trên là bạn đã nạp tiền Dcom 3G Viettel thành công vào Ipad để sử dụng 3G Viettel.

Nạp tiền Dcom 3G Viettel cho iPad bằng cách lắp SIM sang điện thoại khác

Nếu khách hàng sử dụng những loại Ipad đời cũ sẽ không có hỗ trợ chức năng nạp thẻ thì quý khách hàng không thể thực hiện theo cách 1 được. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng bởi bạn có thể lựa chọn cách nạp tiền bằng cách lắp SIM sang điện thoại khác. 
Sim dành cho Ipad thường là sim cỡ nhỏ Micro-SIM hoặc Nano-SIM. Do đó, khi cắt thành sim cỡ nhỏ cho vào Ipad, quý khách hàng cần giữ lại cái khung. Sim sẽ được lắp vào khung trước khi bỏ vào điện thoại. Theo đó, quý khách hàng sẽ nạp thẻ bình thường.

Ngoài ra, quý khách hàng vẫn có thể bỏ sim vào điện thoại để nạp tiền nhưng không cần giữ lại khung bên ngoài khi áp dụng cho những dòng máy như: iPhone 5S, iPhone 5C và iPhone 5 cùng dùng Nano-SIM như iPad Air, iPad Mini và iPad Mini Retina, còn iPhone 4S và iPhone 4 cùng dùng Micro-SIM như các đời iPad trước đó.
Nạp tiền Dcom 3G Viettel trên iPad không cần nhớ số

Nạp  tiền Dcom 3G Viettel cho iPad bằng ứng dụng QueryUSSD.

Để nạp tiền cho Dcom 3G Viettel cho Ipad bạn thực hiện các thao tác sau: 
- Bạn cần cài đặt QueryUSSD trên Cydia trước khi thực hiện các thao tác nạp thẻ, khách hàng vào Settings chọn mục QueryUSSD. Tại đây, bạn cần nhập mã nạp tiền và tùy chỉnh phương thức kích hoạt lệnh (Activation Methods) trong mục QueryUSSD.
- Sau khi nhập mã nạp tiền của Viettel (*100*Mã thẻ#), quý khách hàng vào mục Activation Methods để chọn phương thức kích hoạt nhanh QueryUSSD.

Nạp tiền Dcom 3G thông qua website trực tuyến.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các webste uy tín cho phép người dùng nạp tiền Dcom 3G mà không cần dùng đến thẻ cào. Một trong số đó là website banthe24h.vn. Để nạp  nạp tiền Dcom 3G Viettel bạn làm theo hướng dẫn sau: 
Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website: https://banthe24h.vn
Bước 2: Đăng ký và đăng nhập tài khoản tại Banthe24h, đây là bước quan trọng giúp bạn thực hiện giao dịch dễ dàng.
 Bước 3: Bạn chọn dịch vụ “Nạp tiền điện thoại nhanh” , sau đó thực hiện thao tác điền đầy đủ các thông tin: Số điện thoại, loại thuê bao, mệnh giá thẻ nạp, emai thông tin giao dịch, phương thức thanh toán, sau đó ấn nạp tiền ngay
Lưu ý:
Nếu khách hàng sử dụng hình thức thanh toán qua tài khoản ngân hàng. Trước tên, bạn cần phải đăng nhập tài khoản trên hệ thống của ngân hàng nên sẽ mất thêm thời gian xử lý. Ngoài ra, khách hàng sử dụng phương thức thanh toán này sẽ phải trả thêm một khoản phí giao dich từ phía ngân hàng. 
Trong trường hợp thanh toán bằng tài khoản thành viên, việc cần làm của bạn là nạp tiền vào tài khoản thành viên mà bạn đăng kí trên website Banthe24h.vn, bạn tiếp tục  thực hiện thao tác chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của Banthe24h.vn. Cuối cùng bạn thông báo tới bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua email, điện thoại,…để được cộng tiền vào tài khoản một cách nhanh chóng. 
Hy vọng với 4 cách nạp tiền trên, quý khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình cách nạp tiền Dcom 3G Viettel cho Ipad của mình mỗi khi có nhu cầu. 

0 nhận xét trong bài "Nạp tiền Dcom 3G Viettel trên iPad không cần nhớ số"

Đăng nhận xét