Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói Youtube Viettel

Youtube là một trong những kênh giải trí vô cùng hấp dẫn, Youtube luôn thu hút được sự quan tâm của hầu hết người dùng vởi những video clip cực kì vui nhộn, hấp dẫn và sống động, cùng hàng loạt những bộ phim hay và hót nhất bên trong và ngoài nước . Bạn là tín đồ của Youtube? Bạn rất muốn xem các video với tốc độ cực nhanh mà không hề tốn kém chi phí.
Nắm bắt tâm lý đó của khách hàng, mới đây nhà mạng Viettel đã tung ra gói Youtube Viettel phục vụ nhu cầu của tất cả những khách có nhu cầu truy cập Youtube bằng điện thoại. Với 10.000đ/ngày, bạn có thể xem youtube thả ga mà không sợ phát sinh chi phí..

Trải nghiệm dịch vụ này bạn sẽ nhận đường truyền tốc độ cao và mức cước phí cực kì siêu rẻ. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về gói cước này thông qua bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn chi tiết cách đăng kí gói Youtube Viettel theo ngày

gói Youtube Viettel
gói Youtube Viettel

Đăng ký gói cước Youtube theo ngày:

+ soạn tin theo cú pháp: YT1 gửi 191

+ Cước phí: 10,000đ/ngày

+ Ưu đãi gói: nhận ngay 3BG Data truy cập Youtube và onbox.vn, bạn sẽ nhận tốc độ truy cập là 2,5Mbps. Khi dùng hết 3GB, bạn sẽ bị tính phí phát sinh khi sử dụng DATA.

+ Hạn dùng: 24h

Hướng dẫn đăng ký gói Youtube Viettel theo tháng

+ Soạn tin nhắn theo cú pháp: YT30 gửi 191

+ Cước phí: 100,000đ/tháng

+ Ưu đãi gói: Nhận ngay 30GB Data truy cập Youtube và onbox.vn, tốc độ cao truy cập là 2,5Mbps. Khi hết 30GB hệ thống sẽ tính phí phát sinh theo gói DATA đang sử dụng khi hết lưu lượng hệ thống sẽ tự động thông báo.

+ Hạn dùng: 30 ngày

Những điều cần lưu ý khi đăng ký gói Youtube Viettel

gói Youtube Viettel
cách đăng ký gói Youtube Viettel

Bạn sẽ được xem youtube free trên các trang: youtube.com & onbox.vn, nếu truy cập những trang khác, bạn sẽ bị tính cước phí như thường theo quy định của nhà mạng nhé.

Gói cước không có tính năng tự động gia hạn trong lần đầu tiên đăng kí. Vì thế, để tiếp tục sử dụng những khuyến mãi của gói thì bạn cần đăng ký lại gói cước đó.

Hệ thống tự động gia hạn gói cước của bạn từ lần thứ 2 trở đi.

Nếu tài khoản quý khách không đủ điều kiện gia hạn hệ thống sẽ tự động hủy dịch vụ gói Youtube của Viettel

Những lợi ích nhận được khi đăng kí gói Youtube của Viettel

- Bạn sẽ được xem phim với tốc độ cao trên Youtube và trang onbox.vn.

- Có hai gói Youtube của Viettel cho bạn chọn gồm theo ngày và gói cước theo tháng cho các thuê bao chọn lựa. Đối với những thuê bao có nhu cầu sử dụng liên tục, đăng ký gói tháng sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều lần so với gói ngày.

- Ngoài việc truy cập Youtube và trang onbox.vn, bạn có thể thoải mái truy cập nhiều trang khác hoặc sử dụng các tính năng khác sẽ bị trừ cước theo gói 3G Viettel mà thuê bao đang sử dụng.

Chỉ cần thực hiện vài thao tác đăng kí cực kì đơn giản là bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm dịch vụ mới này của nhà mạng rồi đó . bạn sẽ chẳng cần phải lo lượng data mình truy cập mỗi ngày là bao nhiêu, vì đây là gói không giới hạn dung lượng. Hãy nhanh tay đăng ký để được trải nghiệm với dịch vụ cực kì ưu đãi này nhé.

Chúc bạn có thể đăng ký gói Youtube Viettel thành công và có những trải nghiêm tuyệt vời nhất.

Hy vọng bài viết có thể giúp bạn ứng tiền nhanh chóng. Hãy đồng hành cùng chuyên mục mỗi ngày để có thể nhận được thật nhiều những thông tin hay và bổ ích nhất nhé.
xem thêm: Hướng dẫn nạp tiền điện thoại viettel nhanh chóng tại banthe24h.vn

0 nhận xét trong bài "Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói Youtube Viettel"

Đăng nhận xét