Mua card online - Giải pháp tối ưu cho những người bận rộn

Với những những khách hàng đang sử dụng các thuê bao di động, chắc hẳn mỗi người đều ít nhất một lần gặp phải tình huống đang gọi điện thoại thì thuê bao hết tiền. Vậy phải làm sao để mua được thẻ điện thoại trong trường hợp này? 

Mua thẻ cào trên Banthe24h.vn để tránh rủi do có thể xảy ra
Thông thường, trong một tháng các nhà mạng khuyến mãi hai đợt nên rất nhiều người đợi khuyến mãi, rồi khuyến mãi cũng xuất hiện, vì công việc bận rộn mãi tới 9h-10h tối của ngày khuyến mãi cuối cùng thì mới nhớ là hôm nay có khuyến mãi, nhưng 10h tối thì quán tạp hóa , các điểm bán thẻ cào điện thoại đã nghỉ bán, thôi đành lỡ hẹn khuyến mãi đợt này.  Chưa tính  đến các tác nhân từ bên ngoài như mưa gió, đường xa,... là những nguyên nhân khiế n nhiều khách hàng đau đầu khi sử dụng hình thức nạp thẻ cào giấy. 
Tuy nhiên, hiện nay thay vì lựa chọn hình thức nạp thẻ cào giấy, bạn có thể lựa chọn hình thức nạp thẻ cào trực tuyến tại Banthe24h.vn để tránh những trường hợp rủi do không đáng có trong khi nạp thẻ.
Mua thẻ cào online để hưởng chiết khấu cực kỳ hấp dẫn
Để mua thẻ điện thoại online tại Banthe24h.com bạn làm theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website: https://banthe24h.vn
Bước 2: Đăng ký và đăng nhập tài khoản tại Banthe24h, đây là bước quan trọng giúp bạn thực hiện giao dịch dễ dàng.
Bước 3: Bạn chọn dịch vụ “Mua mã thẻ”, sau đó thực hiện thao tác điền đầy đủ các thông tin nhà cunbg cấp, mệnh giá thẻ nạp, số lượng cần mua, địa chỉ email nhận mã thẻ sau đó nhập phương thức thanh toán.
Lưu ý:
Trong trường hợp, khách hàng sử dụng hình thức thanh toán qua tài khoản ngân hàng. Trước tên, bạn cần phải đăng nhập tài khoản trên hệ thống của ngân hàng nên sẽ mất thêm thời gian xử lý. Ngoài ra, khách hàng sử dụng phương thức thanh toán này sẽ phải trả thêm một khoản phí giao dich từ phía ngân hàng.
Nếu thanh toán bằng tài khoản thành viên, việc cần làm của bạn là nạp tiền vào tài khoản thành viên mà bạn đăng kí trên website Banthe24h.vn, bạn tiếp tục  thực hiện thao tác chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của Banthe24h.vn. Cuối cùng bạn thông báo tới bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua email, điện thoại,…để được cộng tiền vào tài khoản một cách nhanh chóng. 
Vậy là, chỉ cần một tài khoản được đăng ký trên Banthe24h.com, một chiếc máy tính hay điện thoại di dộng có thể lướt web. Bạn có thể thoải mái mua thẻ điện thoại online ở bất cứ đâu và bất cứ thời gian nào một cách nhanh chóng.



0 nhận xét trong bài "Mua card online - Giải pháp tối ưu cho những người bận rộn"

Đăng nhận xét