Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói cước C50 của Vinaphone

Một trong những gói khuyến mãi đem lại nhiều lợi ích hấp dẫn nhất cho các thuê bao nhà mạng mobifone chính là gói cước C50 Vinaphone   hiện tại. Gói cước hiện nay kèm theo các ưu đãi hấp dẫn cả về tin nhắn cũng như số phút gọi miễn phí trên mạng giúp đảm bảo việc liên lạc của các thuê bao không bị gián đoạn. Vậy thông tin chi tiết về gói cước này cụ thể ra sao? Hãy cùng chuyên mục tìm hiểu thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây nhé.

1. Chi tiết về gói cước C50 Vinaphone 

gói cước C50 Vinaphone
gói cước C50 Vinaphone

- Tên gói : gói cước C50 Vinaphone

- Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

- Đối tượng được tham gia dịch vụ: Tất cả các thuê bao trả trước của nhà mạng vinaphone có nhận được tin nhắn mời tham gia khuyến mại của nhà mạng

- Cách đăng ký sử dụng gói C50 của Vinaphone: Soạn tin: C50 gửi 900

- Lệ phí đăng ký gói: 5.000 đồng / ngày

- Chu kỳ sử dụng gói C50: 1 ngày

2. Ưu đãi nhận được khi đăng ký gói cước C50 Vinaphone 

- Đăng ký gói C50 Vinaphone thành công, thuê bao sẽ nhận được 50 phút gọi nội mạng miễn phí, cho phép bạn liên lạc với các thuê bao khác của Vinaphone mọi lúc mọi nơi mà không sợ hết tiền hoặc tốn kém chi phí

- Ngoài ra bạn cũng nhận thêm được ưu đãi là 50 tin nhắn nội mạng để giúp bạn có thể thoải mái nhắn tin với bạn bè và người thân

- Phí đăng ký gói C50 Vinaphone chỉ là 5.000 đồng / ngày, tiết kiệm được rất nhiều chi phí điện thoại nhưng vẫn đủ để cho bạn thoải mái giao tiếp và liên lạc.

3. Lưu ý khi đăng ký gói cước C50 Vinaphone 

hủy gói cước C50 Vinaphone
hủy gói cước C50 Vinaphone 

- Gói Vinaphone C50 chỉ áp dụng đối với thuê bao trả trước của Vinaphone nhận được thông báo khuyến mại từ hệ thống. Do đó, nếu bạn vẫn không chắc chắn mình đang ở trong chương trình khuyến mãi hay không, bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp * 091 # Ok hoặc soạn tin nhắn với nội dung CTKM gửi 900.

- Ngoài việc đăng ký gói C50 qua hình thức tin nhắn bạn cũng có thể thực hiện đăng kí sử dụng dịch vụ qua việc nhấn lệnh như sau: * 091 * 6 # OK.

- Nếu bạn không muốn tiếp tục sử dụng gói cước C50 Vinaphone , và muốn tiết kiệm tiền điện thoại, bạn chỉ cần hủy gói C50 Vinaphone với cú pháp tin nhắn như sau soạn tin: HUY C50 đến 900.


Trên đây là thông tin chi tiết về cách đăng ký gói cước C50 Vinaphone. Chúc bạn đăng ký gói cước thành công cho điện thoại và có những trải nghiệm thú vị và hài lòng với dịch vụ của nhà mạng.

0 nhận xét trong bài "Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói cước C50 của Vinaphone"

Đăng nhận xét